Verð í kassa hærra en verð í hillu
17.05.2006Neytendastofa vekur athygli neytenda á óvenju miklu ósamræmi í verðmerkingum í matvöruverslunum en að undanförnu hefur mikið borið á því að verð í afgreiðslukassa sé hærra en verðmerking í hillu segir til um.
Í könnun sem nú fer fram á vegum Neytendastofu á verðmerkingum í matvöruverslunum hefur í einstökum verslunum komið í ljós meira ósamræmi á milli verðs í hillu og afgreiðslukassa en áður hefur þekkst. Neytendastofa hvetur því neytendur að vera vel á verði og gæta hagsmuna sinna. Að mati Neytendastofu er verðmerking í hillu tilboð seljanda til neytenda og eigi neytendur rétt á að fá vöruna á því verði. Byggist þetta á því að neytendur velja vöruna á grundvelli verðmerkingar en ekki á grundvelli verðs í afgreiðslukassa enda hafa þeir engin tök á því að sjá það verð fyrr en komið er að því að greiða vöruna.
Nánari upplýsingar veitir Kristín Færseth, sérfræðingur Neytendastofu s. 510 1100.