Fréttasafn
Fréttir eftir mánuðum
25.8.2015
Aðeins ein vefsíða í lagi
Neytendastofa gerði könnun á 15 íslenskum vefsíðum sem selja barnafatnað á netinu. Athugað var hvort vefsíðurnar uppfylltu kröfur um merkingar á fatnaði og hvort fullnægjandi upplýsingar væru að finna um viðkomandi söluaðila. Af þeim síðum sem skoðaðar voru var aðeins ein vefsíða í lagi
Meira21.8.2015
Ákvörðun Neytendastofu staðfest að hluta
Neytendastofa bannaði DV ehf. birtingu fullyrðingarinnar „frítt“ og „í kaupbæti“ í auglýsingum dagblaðsins á áskriftarleið með iPad spjaldtölvu. Taldi stofnunin að kostnaður vegna iPad spjaldtölvunarinnar í áskriftarleið DV
Meira20.8.2015
Úrskurður áfrýjunarnefndar neytendamála
Neytendastofa tók með bréfi dags. 13. mars 2015 þá ákvörðun um að taka kvörtun varðandi neytendalán ekki til efnislegrar meðferðar eða frekari afgreiðslu.
Meira20.8.2015
Ákvörðun Neytendastofu staðfest
Neytendastofa bannaði bakaríinu Reynir bakari að notast við orðið konditori í vörumerki og auglýsingum með ákvörðun 6/2015. Stofnuninni hafði borist kvörtun frá Konditorsambandi Íslands þar sem fram kom að ábyrgðaraðili bakarísins hafi ekki réttindi til að nota þetta lögverndaða starfsheiti
Meira19.8.2015
Ákvörðun Neytendastofu staðfest
Neytendastofa tók þá ákvörðun þann 29. janúar 2015 að ekki væri ástæða til aðgerða vegna viðskiptahátta Eignamiðlunar Suðurnesja ehf. við gerð samnings um söluþjónustu fasteignasala. Með úrskurði nr. 4/2015 staðfesti áfrýjunarnefnd neytendamála þá niðurstöðu.
Meira19.8.2015
Máli vísað frá áfrýjunarnefnd neytendamála
Kredia ehf. og Smálán ehf. kærðu til áfrýjunarnefndar neytendamála þá ákvörðun Neytendastofu að leggja dagsektir á félögin þar til farið yrði að ákvörðun Neytendastofu nr. 28/2014 um útreikning á árlegri hlutfallstölu kostnaðar.
Meira17.8.2015
94% neytenda vilja aðstoð Neytendastofu
Ársskýrsla Neytendastofu er komin út. Í skýrslunni er m.a. að finna niðurstöður úr þjóðmálakönnun Háskóla Íslands þar sem fram kemur að 94% neytenda vilja fá aðstoð Neytendastofu ef þeir eru ósáttir eða lenda í vandræðum í viðskiptum sínum við kaup og sölu á vörum eða þjónustu
Meira14.8.2015
Könnun á mat- og drykkjaseðlum í Reykjavíkur
Neytendastofa kannaði veitingastaði og kaffihús í og við miðbæ Reykjavíkur í þeim tilgangi að athuga hvort farið væri eftir reglum um verðmerkingar. Skoðað var hvort matseðill væri við inngöngudyr og hvort upplýsingar um magn drykkja kæmu þar fram
Meira13.8.2015
BL ehf innkallar 157 Subaru bifreiðar
Neytendastofu hefur borist tilkynning frá BL ehf. að innkalla þurfi 79 Subaru Forester og 78 Subaru XV Impreza bifreiðar af árgerðunum 2012-2014.
Meira11.8.2015
Toyota innkallar 3563 bifreiðar
Neytendastofu hefur borist tilkynning frá Toyota á Íslandi að innkalla þurfi 2899 Yaris og 664 Hilux bifreiðar af árgerðum 2006-2011. Ástæða innköllunarinnar er galli í öryggispúðum,
Meira5.8.2015
BL ehf innkallar 146 Land Rover bifreiðar
Neytendastofu hefur borist tilkynning frá BL ehf. að innkalla þurfi 146 Land Rover bifreiðar af árgerðinni 2006-2012.
Meira