Fara yfir á efnisvæði
Fréttasafn

Fréttir eftir mánuðum

29.10.2010

Innköllun á heyrnatólum í Svíþjóð

Mynd með frétt
Af öryggisástæðum vill Neytendastofa vekja athygli á innköllun á heyrnatólunum 38-2485 og 38-2376 af gerðinni Exible af söluaðilanum Clas Ohlson AB í Svíþjóð.
Meira
26.10.2010

GRACO Innkallar barnakerru í Bandaríkjunum

Vegna innkallana á barnakerrum frá Graco Quattro Tour TM og MetroLite TM í Bandaríkjunum vill Neytendastofa koma eftirfarandi á framfæri:
Meira
20.10.2010

Húsasmiðjunni bannað að auglýsa Lægsta lága verðið

Neytendastofa hefur með ákvörðun nr. 50/2010 bannað Húsasmiðjunni að notast við fullyrðinguna „Lægsta lága verðið“ í auglýsingum sínum.
Meira
19.10.2010

Kiwanishjálmar ekki skíðahjálmar

Mynd með frétt
Neytendastofa vekur athygli á að hjálmar sem 1. bekkingar í grunnskólum landsins fengu að gjöf frá Kiwanishreyfingunni á Íslandi síðastliðið vor eru ekki ætlaðir til notkunar á skíðum og skíðabrettum
Meira
19.10.2010

Innköllun á stuttermabolum frá Lindex

Mynd með frétt
Af öryggisástæðum vill Neytendastofa vekja athygli á innköllun á barnastuttermabolum frá sænska fyrirtækinu Lindex. Áprentun bolana hefur of hátt hlutfall kemískra
Meira
15.10.2010

Hálsmen innkölluð

Mynd með frétt
Neytendastofa vekur athygli á innköllun hálsmena með rúnatáknum sem hafa verið seld víða um land. Þau eru merkt með hreinleikastimpli 925 en stimpillinn segir til um magn silfurs í vörunni.
Meira
15.10.2010

Verum á verði og gerum verðsamanburð!

Könnun Neytendastofu á verði hjólbarða eftir stærðum á hjólbarðaverkstæðum og hjá umboðssölum fór fram 7.-11. október sl. Ekkert mat er lagt á gæði hjólbarða.
Meira
7.10.2010

CE-merkið - þinn markaður í Evrópu!

Mynd með frétt
Við sjáum oft „CE-merkið” á ýmsum vörum sem við kaupum, en hvað þýðir raunverulega þetta merki?
Meira
6.10.2010

Firmaheitið og vörumerkið Veiðihornið

Neytendastofu barst tvíþætt kvörtun frá Bráð ehf. yfir keppinauti félagsins. Annars vegar var kvartað yfir því að keppinauturinn skráði firmaheitið Veiðihornið.
Meira
4.10.2010

Samnorræn athugun á Facebook

Norrænir neytendur verja sífellt meira af sínum tíma í netheimum þar með talið samskiptasíðum eins og facebook. Þessar síðar eru uppfullir af auglýsingum.
Meira
TIL BAKA