Fréttasafn
Fréttir eftir mánuðum
29.9.2014
IKEA innkallar barnarólu
Neytendastofa vekur athygli á innköllun IKEA á GUNGGUNG barnarólu vegna slysahættu. Barnarólan hefur verið seld á öllum IKEA mörkuðum frá 1. apríl 2014. Í tilkynningu frá IKEA kemur fram að borist hafi tilkynningar um að festingar rólunnar standist ekki öryggiskröfur IKEA og geti valdið slysum
Meira26.9.2014
Ákvörðun um vaxtaendurskoðunarákvæði Íslandsbanka
Neytendastofu barst kvörtun frá neytanda yfir vaxtaendurskoðunarákvæði í lánssamningi hans hjá Íslandsbanka.
Meira23.9.2014
Námskeið vigtarmanna 6 - 8 október
Neytendastofa mun daganna 6 - 8 október standa fyrir almennu námskeiði fyrir vigtarmenn. Námskeiðið fer fram í húsakynnum Neytendastofu að Borgartúni 21, 105 Reykjavík. Námskeiðið veitir þeim sem ljúka því réttindi til að starfa sem löggildir vigtarmenn.
Meira22.9.2014
Suzuki bílar hf innkalla Suzuki Jimny
Neytendastofu hefur borist tilkynning frá Suzuki bílar hf um innköllun á 132 Suzuki Jimny bifreiðum framleiddir á tímabilinu 7. maí 2012 til 24. mars 2014.
Meira19.9.2014
Auglýsingar um fimm ára ábyrgð á Toyota bílum
Neytendastofu barst kvörtun Toyota á Íslandi hf. þar sem kvartað var yfir auglýsingum Úranusar ehf., sem rekur Stóru bílasöluna. Meðal annars var kvartað yfir auglýsingum Úranusar um fimm ára ábyrgð. Toyota hafi fyrst íslenskra bifreiðafyrirtækja boðið fimm ára ábyrgð og greiði framleiðanda sérstaklega fyrir hana
Meira19.9.2014
Notkun á heitinu Rekstrarvörur
Neytendastofu barst kvörtun Rekstrarvara ehf. vegna notkunar Olís á heitinu Rekstrarvörur. Töldu Rekstrarvörur notkunina óheimila og brjóta gegn réttindum sínum þar sem félagið eigi skráð orðmerkið REKSTRARVÖRUR
Meira19.9.2014
Ákvörðun um samanburð Hringdu á síma- og internetþjónustu
Neytendastofu barst kvörtun frá Tal yfir samanburðarauglýsingum Hringdu þar sem borið var saman verð á síma- og internetþjónustu hjá Hringdu og Tal, Vodafone og Símanum.
Meira19.9.2014
Auðkennið Activity Group
Neytendastofu barst kvörtun frá Skálpa ehf. yfir skráningu og notkun Afþreyingarhópsins ehf. á auðkenninu Activity Group. Fyrirtækin eru keppinautar á sviði ferðaþjónustu.
Meira18.9.2014
Söluvörur illa verðmerktar í sundlaugum
Neytendastofa gerði könnun á ástandi verðmerkinga í sundlaugum á höfuðborgarsvæðinu. Farið var í 16 sundlaugar og kannað hvort verðlisti yfir helstu þjónustuliði væri til staðar og einnig hvort söluvörur og veitingar væru verðmerktar.
Meira17.9.2014
Villandi afsláttamerkingar Sports Direct
Neytendastofu barst kvörtun frá Intersport yfir framkvæmd útsölu og verðmerkinga Sports Direct og hefur stofnunin nú lokið ákvörðun í málinu.
Meira16.9.2014
IKEA innkallar GUNGGUNG barnarólu vegna slysahættu
IKEA hvetur þá viðskiptavini sem eiga GUNGGUNG barnarólu að taka hana tafarlaust úr notkun og skila henni í IKEA verslunina þar sem hún verður endurgreidd að fullu.
Meira15.9.2014
Áreiðanlegur listi – aukið traust á rafrænum skilríkjum á EES-svæðinu
Neytendastofa hefur hefur nú lokið við innleiðingu á Áreiðanlegum lista (e. Trusted List) en það er forsenda þess að rafrænar undirskriftir frá Íslandi séu viðurkenndar og samþykktar á öllu Evrópska efnahagssvæðinu.
Meira11.9.2014
Söfn höfuðborgarsvæðisins
Neytendastofa fór á söfn höfuðborgarsvæðisins í júní sl. til að kanna hvort verðmerkingar væru í samræmi við lög og reglur. Könnuninni var svo fylgt eftir núna í ágúst með seinni heimsókn. Farið var á Árbæjarsafn og á Sögusafnið Grandagarði
Meira10.9.2014
Suzuki bílar hf innkalla Suzuki Swift
Neytendastofu hefur borist tilkynning frá Suzuki bílar hf. um innköllun á 85 Suzuki Swift bifreiðum af árgerðum 2014. Ástæða innköllunarinnar er sú að hemlarör geta farið utan í vélarfestingu
Meira9.9.2014
Verðmerkingarsektir staðfestar
Áfrýjunarnefnd neytendamála hefur staðfest þrjár verðmerkingarsektir Neytendastofu sem kærðar voru til nefndarinnar. Um er að ræða 50.000 kr. sekt sem Neytendastofa lagði á Fiski Gallerý fyrir skort á verðmerkingum í versluninni og tvær 50.000 kr. sektir sem Neytendastofa lagði á Cafe Kringlan og Blátt fyrir að magnupplýsingar drykkja væri ekki að finna í matseðli á veitingastöðunum Cafe Klassík og Cafe Blu
Meira5.9.2014
Réttindi flugfarþega vegna eldgoss
Neytendastofa vill benda flugfarþegum á að kynna sér réttindi sín vegna tafa og aflýsinga á flugi af völdum eldgossins. Ef flugi seinkar eða því er aflýst verður flugfélag að bjóða farþegum endurgjaldslaust
Meira3.9.2014
Norrænt átak gegn óréttmætum áskriftarsamningum á Netinu
Norrænir umboðsmenn sem jafnframt eru forstjórar neytendastofnana hafa ákveðið að taka höndum saman og vinna gegn óréttmætum áskriftarsamningum á Netinu. Á fundi sem fram fór í Kaupmannahöfn hafa forstjórarnir einnig ákveðið að auka alþjóðlegt samstarf til að vinna gegn þessum brotum gagnvart neytendum, segir í sameiginlegri fréttatilkynningu þeirra frá fundinum.
Meira2.9.2014
Sameiginleg aðgerð vegna „in-app“ kaupa
Neytendastofa tekur virkan þátt í nefnd innan Evrópska efnahagssvæðisins um neytendavernd. Eitt af viðfangsefnum nefndarinn voru svokölluð „in-app“ kaup en með þeim er átt við rafræn kaup innan tölvuforrits og þá helst tölvuleikja.
Meira1.9.2014
Eftirlit skilar árangri
Fulltrúar Neytendastofu fóru í fyrirtæki á Akranesi og Borgarnesi í júlí til að kanna hvort verðmerkingar væru í lagi. Í ágúst var könnuninni fylgt eftir með seinni heimsókn í 14 fyrirtæki sem Neytendastofa hafði áminnt.
Meira1.9.2014
Snilldarbörn innkalla hettupeysur.
Neytendastofa vekur athygli á innköllun á barnafatnaði frá Snilldarbörnum. Um er að ræða tvær tegundir af hettupeysum.
Meira