Fréttasafn
Fréttir og tilkynningar
22.12.2015
Dagsektir á Kredia og Smálán felldar úr gildi
Neytendastofa lagði dagsektir á félögin Kredia og Smálán með ákvörðun nr. 3/2015 þar sem félögin höfðu ekki farið að ákvörðun stofnunarinnar nr. 28/2014 og úrskurði áfrýjunarnefndar neytendamála í máli nr. 13/2014.
21.12.2015
Veitingastaðir sektaðir
Neytendastofa hefur í kjölfar eftirlits með verðmerkingum á veitingastöðum í og við miðbæ Reykjavíkur sektað níu veitingastaði vegna ástands verðmerkinga hjá þeim.
16.12.2015
Hekla innkallar Volkswagen Caddy
Neytendastofu hefur borist tilkynning frá Volkswagen AG um innköllun á Caddy bifreiðum sem framleiddar voru frá maí 2012 til janúar 2013. Ástæða innköllunar er sú að möguleiki er á að jarðsamband fyrir rafmagnsstjórnbox sé ekki fest með réttum hætti.
14.12.2015
Jokumsen innkallar barnakjóla
Neytendastofa vekur athygli á innköllun á barnafatnaði frá Jokumsen netverslun. Ástæða innköllunarinnar er sú að bönd í þremur barnakjólum samræmast ekki lögum nr. 134/1995, um öryggi vöru og opinbera markaðsgæslu og staðalinn ÍST EN 14682:2014 um öryggi barnafatnaðar. Vörurnar sem um ræðir eru fjólublár kjóll með blómum og slaufu, túrkís kjóll með pallíettum og blómi og bleikur og silfurlitaður pallíettukjól
14.12.2015
Brimborg innkallar Volvo bifreiðar
Neytendastofu hefur borist tilkynning frá Brimborg á Íslandi varðandi innköllun á 65 Volvo XC60, V60, V60cc, S60, XC70, V70 og S60cc bifreiðum af árgerðinni 2016.
2.12.2015
Ákvörðun Neytendastofu staðfest
Neytendastofa tók ákvörðun um að grípa ekki til aðgerða í tilefni af notkun Go Green ehf. á léninu gogreencars.is. Taldi Neytendastofa auðkennin innihalda almenn orð auk þess sem áhersluorðið „go“ fremst í vörumerki Go Green dragi úr hættu á ruglingi.
30.11.2015
Áfrýjunarnefnd bannar lénið heklacarrental.is
Neytendastofa komst að þeirri niðurstöðu að banna Guðmundi Hlyni Gylfasyni ekki að nota lénið heklacarrental.is þar sem lénið væri ekki notað í atvinnustarfsemi og engin atvinna rekin undir léninu. Þá teldi stofnunin ekki hættu á að neytendur villist á léninu og auðkennum Heklu hf.
27.11.2015
Hópkaupum gert að greiða dagsektir
Neytendastofa hefur tekið ákvörðun um að Hópkaup skuli greiða dagsektir kr. 50.000 á dag þar til félagið breytir upplýsingum á vefsíðu sinni og skilmálum. Neytendur hafa lögbundinn rétt til að skila vöru sem keypt er á netinu í 14 daga frá gerð samnings og fá endurgreiðslu kaupverðsins. Nánari upplýsingar um skilarétt má sjá hé
26.11.2015
Endurmenntunarnámskeið vigtarmanna.
Neytendastofa mun í byrjun næsta árs bjóða upp á í fyrsta sinn í fimm ár endurmenntunarnámskeið fyrir vigtarmenn. Með útgáfu laga nr. 91/2006 um mælingar, mæligrunna og vigtarmenn var gildistími löggildingar vigtarmanna lengdur úr fimm árum í tíu ár.
25.11.2015
Neytendastofa sektar Íslenskt meðlæti
Árið 2009 tók Neytendastofa ákvörðun um að Eggert Kristjánsson hf. hafi brotið gegn góðum viðskiptaháttum með því að veita neytendum villandi upplýsingar um uppruna frosins grænmetis sem selt er undir vörumerkinu Íslenskt meðlæti. Í kjölfar ákvörðunarinnar var bætt við upplýsingum á umbúðum vörunnar um uppruna hennar og var afskiptum Neytendastofu af málinu þar með lokið.
23.11.2015
Heimkaup sektað fyrir brot á útsölureglum
Neytendastofa tók til skoðunar framkvæmd Heimkaupa við tilboð og útsölur. Málið snéri fyrst og fremst um það að stofnunin gengi úr skugga um að vörur hafi verið seldar á tilgreindu fyrra verði áður en afsláttur var auglýstur. Við meðferð málsins kom fram að flestar af þeim vörum sem málið snéri að höfðu ekki verið til sölu áður og var að sögn Heimkaupa um að kynningartilboð að ræða.
20.11.2015
1909, Múla og Hraðpeningum gert að greiða dagsektir
Neytendastofa hefur nú tekið ákvörðun um að Neytendalán ehf., rekstaraðili smálánafyrirtækjanna 1909, Múla og Hraðpeningar, skuli greiða 250.000 kr. dagsektir.
20.11.2015
Upplýsingagjöf í tengslum við neytendalán
Neytendastofa hefur tekið ákvarðanir um að Heimkaup og Elko hafi brotið gegn lögum um neytendalán með því að birta ekki fullnægjandi upplýsingar á heimasíðum sínum um lán sem veitt eru til kaupa á vörum.
19.11.2015
Tölvuskeyti Beiersdorf til viðskiptavina Celsus
Neytendastofa hefur lokið ákvörðun vegna kvörtunar Celsus hjúkrunar- og heilsuvörur ehf. yfir fullyrðingum í tölvupósti Beiersdorf ehf. til tiltekins hóps viðskiptavina félaganna.
18.11.2015
Hundasnyrtistofur þurfa að bæta verðmerkingar
Neytendastofa kannaði í kjölfar ábendinga verðmerkingar í gæludýraverslunum, hundasnyrtistofum og á vefsíðum þeirra. Í byrjun nóvember var farið í 10 gæludýraverslanir og fjórar hundasnyrtistofur á höfuðborgarsvæðinu. Athugað var hvort vörur í verslununum væru verðmerktar og hvort verðskrá yfir þjónustu hundasnyrtistofa væri sýnile
17.11.2015
Bernhard innkallar 414 Honda Jazz bifreiðar
Neytendastofu hefur borist tilkynning frá Bernhard ehf að innkalla þurfi 414 Honda Jazz bifreiðar af árgerðinni 2004-2006.
16.11.2015
Hekla hf innkallar tvær Mitsubishi Outlander bifreiðar
Neytendastofu hefur borist tilkynning frá bílaumboðinu Hekla hf varðandi innköllun á Mitsubishi Outlander PHEV vegna möguleika á að tengistykki milli bensínrörs og hosu sé
12.11.2015
BL ehf innkallar 186 Hyundai bifreiðar
Neytendastofu hefur borist tilkynning frá BL ehf um innköllun á 186 Hyundai I30 bifreiðum, framleiddar frá 1.nóvember 2009 til 30. apríl 2010.
9.11.2015
Neytendastofa sektar 365 miðla
Í kjölfar ábendinga frá neytendum tók Neytendastofa upp að nýju mál vegna tilkynninga í tengslum við verðbreytingar hjá 365 miðlum. Stofnunin tók árið 2009 ákvörðun um að 365 miðlar hafi brotið gegn góðum viðskiptaháttum með því að tilkynna viðskiptavinum sínum ekki með fullnægjandi
9.11.2015
Útvarpsauglýsing Skeljungs villandi
Neytendastofu barst kvörtun frá Olíuverzlun Íslands hf. vegna auglýsinga Skeljungs á Orkulyklinum, en í auglýsingunni kom fram fullyrðingin: „[Orkulykillinn] veitir afslátt af ódýrasta eldsneytinu á Orkunni og á þjónustustöðvum Shell.“
6.11.2015
Neytendastofa sektar fyrir ófullnægjandi verðmerkingar
Neytendastofa hefur í kjölfar eftirlits með verðmerkingum á Suðurlandi og í Reykjavík sektað sex fyrirtæki vegna ástands verðmerkinga hjá þeim. Eftirlit Neytendastofu fólst í því að skoða almennt
4.11.2015
Verðmerkingar í verslunum og á vefsíðum golfverslana
Neytendastofa kannaði verðmerkingar og merkingar á vefsíðum golfverslana á Höfuðborgarsvæðinu. Skoðað var hjá Golfbrautin, Golfbúðin, Golfskálinn, Hole in One og Örninn Golfverslun.
2.11.2015
Lindex innkallar barnavesti
Neytendastofa vekur athygli á innköllun Lindex á bleiku barnavesti með vörunúmeri 7233167 sem uppfyllir ekki gæða- og öryggisskilyrði. Í tilkynningu frá Lindex kemur fram að hnapparnir hafa ekki verið festir
30.10.2015
Ólavía og Oliver innkalla Julia barnarúm
Neytendastofa vill vekja athygli á innköllun hjá Ólavíu og Oliver á barnarúmi frá Basson sem heitir Julia. Barnarúmið getur verið hættulegt börnum þar sem þeim getur stafað hengingarhætta af því hvernig horn rúmsins eru hönnuð.
28.10.2015
Toyota innkallar 2249 bifreiðar
Neytendastofu hefur borist tilkynning frá Toyota á Íslandi að innkalla þurfi 2249 Yaris, Corolla, Auris, Rav4, Urban Cruiser bifreiðar af árgerðum frá 2005-2010.
Page 38 of 92